Trong tháng 7 và 8, Nestlé MILO triển khai hoạt động “Bức tường Ý chí” - những màn hình Led tại các trung tâm thương mại với hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ em có được từ hành trình rèn luyện ý chí. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động thu hút 10.000 gia đình Việt Nam cùng con đăng ký tham gia và vẫn đang tiếp tục ghi chiếu tại các trung tâm thương mại lớn ở TPHCM và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City, từ ngày 10-7 đến 21-7.
Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,... giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.
K.D – Báo Kinh tế Sài Gòn
Địa chỉ: 124 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: +84982663849 | Email: lienhe@q.house.com.vn
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Thị Thảo Ngân
Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số 54/GP-ICP-STTTT, HCM ngày 11/07/2012
Bản quyền thuộc về Q.house © 2021